Gương mặt của Anzu mang đến điều tốt đẹp cho chồng của cô

Nhìn tướng mặt vợ ‘bói’ tài vận của chồng

Phụ nữ có gương mặt tròn
Người phụ nữ có gương mặt tròn đầy đặn, tấm lòng cũng rộng mở, tâm tư vô cùng tinh tế. Người như họ rất biết chăm sóc chồng và giúp chồng vượt qua những cửa ải khó khăn trong cuộc sống.
Anzu có gương mặt tròn trĩnh, đầy đặn, bầu bĩnh, vừa vặn. Khi cô nhìn nghiêng thì nét đầy đặn, dễ thương của gương mặt vẫn hiện ra, khác với những nhân vật khi nhìn nghiêng thì đường nét của gương mặt bị hóp lại hoặc dãn ra đường cong không đáng kể nữa hoặc tiến tới đường dài, thẳng. Gương mặt Anzu toát ra vẻ nhân ái, hiền lành, thánh thiện và ngây thơ. Gương mặt làm si mê lòng người và dễ gây thiện cảm với những người có tâm tính tốt. Và thực tế thì ít người có gương mặt này bởi vì cho dù họ có gương mặt ngắn thì nó cũng không phải là gương mặt tròn, đầy đặn mà có khi lại là dư thừa thịt nên bẹp ra như quả cam.
Phụ nữ có cằm đầy đặn
Người phụ nữ có phần cằm đầy đặn là người có vận bang phu (tức có khả năng giúp đỡ, phù trợ cho chồng). Đặc biệt, người có hai cằm sẽ có phúc khí và hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của đấng phu quân.
Cằm của Anzu là đầy đặn, không dư thừa. Nó chỉ là tạo hình đẹp đẽ và hài hòa trên gương mặt mà thôi.
Hai Người Có Nét Mặt Tương Đồng Thì Duyên Vợ Chồng Mới Bền Chặt?
Các nhà nhân tướng học cho rằng, khuôn mặt chính là sự phản ánh của thế giới tinh thần bên trong của con người. Chính vì vậy, những người có khuôn mặt có càng nhiều đặc điểm giống nhau thì tính cách và thế giới tình cảm của họ cũng giống nhau.
Như đã phân tích ở bài trước về gương mặt phu thê của Atem và Anzu.

Tagged:

Gởi bình luận