Tên Atemu & Anzu có những điểm đặc sắc, thú vị và phù hợp với một số vấn đề về cặp đôi

Chúc mừng sinh nhật Atemu Atem ( Yami Yugi ). Chúc cho fan có lại hào khí của lòng yêu mến, hâm mộ và tôn quý dành cho Atemu, vị Pharaong vĩ đại, đáng kính trọng. Ngay dịp sinh nhật của anh thì tôi đăng một bài viết. Tên chính xác của anh là Atemu. Atem là tên rút gọn mà thôi. Còn Yami Yugi ( Yami no Yugi ) là đặc tính nhân vật để phân biệt với Yugi thông thường (là kiếp sau của anh).
 

   

Tên của cặp đôi Atemu và Anzu có những điểm đặc sắc, thú vị và phù hợp với một số vấn đề về cặp đôi:

1/ Điều đầu tiên đập vào mắt của chúng ta là hai tên Atemu và Anzu có chữ cái đầu đều là A. Cho nên tôi nghĩ rằng có thể gọi cặp đó là AA. Nếu sáng tạo hơn nữa thì viết thành 2A. Cách viết đó cũng từng có xảy ra ở những cặp đôi khác là lấy chữ cái đầu tiên trong tên của họ viết liền kề nhau để viết tắt cho nhanh chóng trong một số bộ truyện nào đó. Mà chữ cái A là chữ cái đầu tiên trong hệ thống chữ cái latinh. Chữ cái latinh hiện thời được sử dụng trong việc đánh dấu các mục, các ý trong bài viết về vấn đề nào đó và luôn là mấy chữ cái đầu tiên A B C D E…. được dùng. Chữ cái latinh còn được dùng để chấm điểm. Chúng ta hầu hết ai cũng biết rằng điểm số cao nhất là điểm A để chứng tỏ mức độ giỏi hạng nhất của thí sinh. Qua vấn đề đó xem xét về phẩm chất của họ qua câu chuyện (đã có nhiều bài viết tôi đã phân tích), tôi kết luận: Tên của họ có chữ cái đầu là A là mức độ (điểm số) đo lường nhân cách của họ là đứng nhất trong tất cả các nhân vật trên đời này. A trong tiếng anh cũng có nghĩa là chỉ 1 sự việc có vai trò là article và không có bất cứ chữ cái nào có nghĩa nữa trong ngôn ngữ tiếng Anh.

2/ Không chỉ dừng lại ở chữ cái đầu mà chữ cái cuối cùng trong tên của họ cùng là chữ u. Vậy thì họ có tới 2 chữ cái giống nhau trong 2 vị trí giống nhau mà vị trí đấy là hai vị trí được chú ý nhiều nhất: đầu và cuối. Trên mạng có nhiều chỗ chỉ viết tên của anh là Atem. Đó là cái tên bị rút gọn lại. Tên chính xác theo tiếng Ai Cập phải có chữ u vào trong đó tạo thành 3 âm tiết. Và chúng ta có âm tiết của tên họ là Atemu:3, Anzu:2. Số chữ cái là Atemu:5, Anzu:4. Cả hai điều được xét đến thì tỉ lệ chênh lệch là 1. Chúng ta cũng có thể suy diễn đến number 1. Số 1. Thường được dùng để chỉ chất lượng cao nhất trong nhiều lĩnh vực. Do đó tên của cặp đôi thật sự hiếm hoi. Liệu chúng ta có tìm được cặp đôi nào có chữ cái giống nhau như thế không?

3/ Chúng ta nhìn rõ hơn nữa thì thấy rằng hai chữ cái đầu trong tên họ đều tạo ra nghĩa của từ trong tiếng anh. At (nghĩa là tại, ở, lúc…) đóng vai trò là preprosition chỉ không gian và thời gian. An (nghĩa là một) đóng vai trò là article đi kèm với danh từ có âm tiết đầu là nguyên âm. Bạn có thấy việc này thú vị không?

3/ Anzu trong tiếng Nhật có nghĩa là cây mơ (giống như cây đào). Đấy là một loại cây thân cao. Nó không những cho ra những trái cây ngon, đầy mùi vị mà còn nở ra những bông hoa đẹp không kém gì bông hoa anh đào. (Không phải loài cây thân cao nào có trái ăn được đều có bông hoa đẹp). Atemu: tiếng Ai Cập có nghĩa là vị thần của bầu trời. Cây thân cao sống và phát triển tốt đẹp thì luôn đứng dưới bầu trời. Bầu trời cho những ánh sáng chiếu vào, lọc đi những tia độc hại để nhiệt độ và ánh nắng có ích cho cây. Bầu trời cũng chứa những đám mây tích tụ lại thành những cơn mưa đổ xuống cung cấp nước cho cây. Ánh sáng và nước là những yếu tố không thể thiếu cho cây. Rồi cây cối tạo ra oxy dần dần kết hợp với nhau để giữ vững tầng ozone trong khí quyển bầu trời (tầng ozone đóng vai trò chủ yếu có thể quyết định sự sống còn của sinh vật). Cây và bầu trời tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp, đầy màu sắc, không những giữ sự sống của sinh vật mà còn tạo ra cảm giác bình yên, an toàn, sạch sẽ, nhẹ nhàng, thư giãn trong tâm hồn của thú vật và con người. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh đó ở bất cứ nơi nào nếu như con người không phá hoại. Do đó, Atemu x Anzu là cặp đôi bao hàm mọi tính cách tích cực tạo ra niềm tin, niềm hi vọng, niềm an ủi trong cuộc sống, tình yêu, hôn nhân gia đình để chúng ta khi tức giận và khó chịu có thể nghĩ rằng ít ra tôi có thể tìm ra được nhân vật, cặp đôi hoàn hảo như trong sự hoán dụ và thơ ca dù cho họ không tồn tại thật trên đời thì rõ ràng họ có tồn tại, có hình ảnh mà nhiều người biết.

4/ Mình đã áp dụng việc bói tên. Cách bói này chỉ có đòi hỏi tên chứ không cần họ tên. Cách bói như sau:

https://www.linkedin.com/pulse/bói-tình-yêu-theo-tên-hai-người-vu-lan
https://www.youtube.com/watch?v=AgLvYxmPhZA

Dưới đó là bảng chữ cái ứng với số:

Qua đó ta có: Atemu: A=1, T=3, E=5, M=5, U=1. Tổng các số lại là: 1+3+5+5+1=15
Anzu: A=1, N=4, Z=7,U=1. Tổng các số là: 1+4+7+1=13
15+13=28. 2+8=10, 1+0=1
Vậy kết quả của Atemu x Anzu là số 1. Nó có nghĩa là:
Số 1: Tình yêu của bạn rất đẹp đó nha. Tình cảm mặn nồng, nồng thắm khiến cho chúng tôi rất ngưỡng mộ và cảm phục tình yêu của các bạn. Người ta thường nói là duyên phận ý trời mà, có tránh cũng không tránh được đâu nhá. Bạn nên đón nhận tình cảm thật của mình đi đừng có trốn tránh nữa nhé.
Nhận xét: Bạn hãy đọc 8 kết quả còn lại thì thấy rằng số 1 là đứng nhất trong tình yêu. Tình yêu ở số 1 là tình yêu sâu đậm, cao quý, hoàn chỉnh nhất cho nên mới có người ngưỡng mộ và cảm phục chứ những tình yêu bình thường, thấp kém mà có sâu đậm hay không thì cũng không ai cảm phục trừ những thành phần bị thần kinh, ngu khờ, lệch lạc. Để có tình yêu cao thượng, hoàn chỉnh thì nhân cách của bạn cũng phải cao quý, hoàn chỉnh. Trong tình yêu chúng ta sẽ hiếm tìm được tình yêu sâu đậm và cao quý. Tôi đã xem quá nhiều và nhận ra là các cặp đôi ngoài cặp AA được tạo nên đều có những vết nứt, vết rạn để từ đó tạo ra kịch tính, chất liệu kéo dài cho câu chuyện và do đó những cặp đó không phải là sự cao quý, hoàn chỉnh trong tình yêu. Kết quả đó hoàn toàn phù hợp với đặc điểm về cặp đôi Atemu x Anzu mà tôi đã viết ra một cách đúng đắn về họ.

Tagged: ,

Gởi bình luận