Câu chuyện được giấu kín về Yami Yugi ( Atem ) / Anzu

76654868

Căn bản, tôi chắc chắn Anzu/Tea cổ xưa kiếp trước là Teana trở lại ở Ai Cập cổ đại với Atem. Trong tâm trí của tôi thì họ đã kết hôn trong thời gian ngắn ngủi và cô ấy đã có thai, có em bé trước khi cô chết. Cô đang viếng thăm bạn bè/ gia đình của mình trong thôn làng thì cô bị giết chết trong suốt cuộc tấn công bởi Zorc.

Việc này giải thích vì sao mà cô ấy nhanh chóng ngã lòng Yami Yugi trong thời hiện đại. Phần lớn điều đó rõ ràng là sự phải lòng của cô gái tuổi trăng tròn nhưng cũng có lắc rắc về tình yêu vượt thời gian đã thúc đẩy cô.

Đối với Yami Yugi, có lí khi cho rằng sự lôi cuốn của Yami Yugi dành cho Anzu như thể là sự mở rộng những cảm giác của Yugi nhưng tôi không thể đồng ý với điều đó. Cho dù lúc Yami Yugi không ý thức rằng anh khác với Yugi, thì chính anh vẫn có những ý nghĩ và cảm giác của riêng anh. Anh rõ ràng là dấn thân vào trong những hoạt động mà Yugi khiếp sợ và Yugi không bao giờ xông pha vào. Việc đối xử của anh khi đặt con người lên ngọn lửa hay bất cứ thứ gì mà anh làm, rõ ràng không phải là sự mở rộng của Yugi, thế thì vì sao mà việc đối xử của anh dành cho Anzu lại là sự mở rộng chứ?

Yami Yugi rõ ràng là bị Anzu thu hút trong tình yêu lãng mạn nhưng anh cố che giấu nó khi anh nhận ra rằng anh không phải là Yugi. Sự tôn trọng của anh dành cho người cùng phe của anh ảnh hưởng nhiều hơn so với sự ham muốn của chính bản thân anh. Bên cạnh đó, anh có nghĩa là phải rời khỏi thế giới này và đi vào mối quan hệ với ai đó sẽ chỉ dẫn đến sự vỡ lòng. Tội nghiệp Yami Yugi, chỉ là anh biết rằng bất kể là việc đó hay không thì Anzu cũng vỡ lòng mà.

Một chú ý khác, trong chuỗi phim doma arc, anh thậm chí cảm thấy tồi tệ hơn về chính anh và chính anh nghĩ rằng anh THẬT SỰ không xứng đáng với Anzu. Trong khi cảm giác  này phai đi một chút thì nó mờ nhạt đi theo anh.

Thỉnh thoảng Yami Yugi thật sự muốn tiết lộ cảm giác của mình dành cho cô nhưng anh không làm. Anh không bao giờ muốn làm tổn thương Yugi và biết về cảm giác bối rối của Anzu dành cho anh và Yugi và đi vào mối quan hệ thì sẽ không lành mạnh còn chưa đề cập đến rằng đó là cơ thể của Yugi chứ không phải cơ thể của anh. Việc đó sẽ là hoàn toàn không công bằng.

Trở lại về thứ mà tôi đã nói trước đó về sự thúc đẩy của Anzu về phía Yami Yugi. Yami Yugi cũng có sự thúc đẩy không thể giải thích được về phía Anzu mà anh không thể lí giải – nó mạnh mẽ hơn cả sự thúc đẩy của Anzu về phía Yami Yugi. Đó là bởi vì anh thật sự đã sống với Teana, kiếp trước của Anzu. Khi Atem nhận lại kí ức thì tất cả điều đó là có lí đối với anh. Nhưng anh không thốt ra một từ nào về việc đó với Anzu.

 

Tagged:

Gởi bình luận