Yami Yugi / Anzu: Điểm hay của manga truyện tranh YugiOh so với anime phim hoạt hình

Bài này không phải tôi viết mà tôi chỉ dịch ra thôi:
Nhận xét của cá nhân tôi: Manga có những điểm hay ho hơn anime phim hoạt hình như bài dưới đã viết rõ ràng. Và ngược lại trong anime cũng có những điểm hay ho hơn trong manga như có thêm nhiều nhân vật và cũng có nhiều cảnh Yami Yugi / Anzu chỉ là nó quá tập trung vào việc đấu bài với mấy tập nhớ lại làm mất thời gian so với manga bộ gốc khiến người xem có cảm giác nhảm nhí, ảo tưởng về việc đấu bài hơn. Mà dù sao vẫn thích YugiOh season 0: phần đầu của YugiOh nhất.

Điểm hay ho của manga truyện tranh YugiOh so với anime phim hoạt hình.

Từ tập 1-7 YugiOh
Sau khi đọc YugiOh manga từ tập 1-7 tôi quyết định làm việc ôn lại chúng. Tôi trưởng thành với việc xem anime lồng tiếng của 4kids do đó nó thú vị để xem phiên bản gốc không bị sửa chữa của câu chuyện và đó là những nhân vật manga bắt đầu.

Đó là vài thứ mà tôi thích hơn. Nó chỉ là về nhân vật.

Anzu/Tea thì hay ho hơn trong manga

Cô có nhiều tính cách, khí thế hơn và bạn có thể thật sự hiểu vì sao mà Yugi yêu cô. Cô có thể khiến Jonouchi ( Joey ) và Honda ( Tristan ) đúng là chạy ra khỏi lớp học với chỉ một câu la mắng sau đó thì cô bắt người bắt nạt Yugi. Trong phần lồng tiếng anh của 4kids, cô là nhân vật khá là lờ mờ và chung chung, một cô gái ‘bình thường’ trong mắt của người Mỹ nhưng trong truyện tranh manga Nhật Bản cô được tạo hình là mạnh mẽ hơn chút ít và thú vị hơn. Cũng, cô thật sự đập gãy răng của thầy giáo bị làm thành zombie đang bóp cổ Jonouchi. Tôi vẫn thích cô ấy trong phim hoạt hình anime chỉ là hi vọng rằng họ giữ những khoảnh khắc này vào lúc đầu.

Nhiều khoảnh khắc Yami Yugi / Anzu hơn

Nếu bạn trở nên khá là chán nản vì việc thiếu sự lãng mạn trong phim hoạt hình anime chính thì có sự lãng mạn được ám chỉ giữa Yami Yugi và Anzu trong truyện tranh manga gốc, bao gồm một phần nơi mà Yami Yugi gọi Anzu là “người đẹp đang ngủ.” (Kêu lên ^^). Anh cũng cứu cô khỏi vài kẻ du côn giữ cô làm con tin, trở nên giận dữ phụ vào khi Shadi dùng cô để khiêu khích anh, cứu Anzu khỏi việc rơi xuống tòa nhà và cứu cô lần nữa khỏi thầy bói vụng trộm đang hạ nốc ao cô. Cũng có cảnh nơi mà cả hai giữa trò chơi thử nghiệm tình yêu reo lên để ‘chỉ ra’ sự phù hợp của họ. Dễ thương làm sao! Yami Yugi / Anzu.

Tagged:

Gởi bình luận