Ảnh 18+ Atemu ( Atem, Yami Yugi ) x Anzu ( Tea). Cấm trẻ em dưới 18 tuổi

Hình ảnh 18+ không thích hợp dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Nếu bạn chưa đủ tuổi hoặc thấy khó chịu với nó thì đừng bấm vào link dưới.

Tôi không phủ định hay khó chịu với những vấn đề thuộc về ham muốn nhưng nó phải nằm trong tiêu chuẩn và giới hạn.

 Tôi thích cảnh nóng nhưng nó phải nằm trong tiêu chuẩn và giới hạn còn vượt qua tiêu chuẩn và giới hạn thì nó trở thành dị hợm, kinh tởm, ghớm ghiếc và cả tình yêu cũng thế. Nó phải nằm trong tiêu chuẩn và giới hạn. Đừng ngụy biện là yêu ai thì không cần biết lí do, điều kiện. Tôi thấy nó xàm lắm. Nếu bạn là con người yêu ai không cần lí do thì bạn sống tùy tiện à. Đi yêu kẻ ghớm ghiếc và cứ bảo không cần lí do thì bạn chắc bị thần kinh đấy.
Bấm vô 5 hàng chữ màu xanh để xem hình nhe.
Bàn chuyện ngoài lề 1 chút:
Tôi thích nhân vật nam ra nam, nữ ra nữ không phải dạng biến chất, kì quái do đó những kẻ áp đặt cho nhân vật nam và nữ thành biến chất thì bạn rất mất nết đấy. Những kẻ không tôn trọng, mất dạy, hỗn láo với nhân vật không đáng bị như thế thì cũng đừng mong kẻ đó sẽ tôn trọng bất cứ ai thật lòng.
Ngoài sự ghép đôi nhảm nhí, bậy bạ, vô lí, biến chất ra thì có những tiêu chuẩn và giới hạn mà tôi không thể chấp nhận và cảm thấy khó chịu là.
-Kiểu liếm cặc, ngậm cặc. Đối với tôi việc đúc vật rắn vô miệng, thì thà nhai rôn rốp còn tốt hơn. Việc làm đó rất kinh tởm. Giống mấy kẻ lẳng lơ mê ‘c…” của trai.
– Quan hệ qua đường hậu môn (lỗ đít). Chỗ đó để dành cho đi tiêu chứ không dành cho quan hệ. Nó luôn chứa phân và vi khuẩn và là chỗ dơ bẩn hôi thối . Người ta có khi đi tiêu khó còn dùng tay thọc vào mà. Khoái cảm gì ở nơi ấy. Chỉ có những kẻ đầu óc biến thái, thần kinh, điên khùng trong tư tưởng mới cảm thấy nó khoái cảm.
– Quan hệ ‘c…’ với ‘c…” của trai. Bạn thích nó thì đích thực là bạn chỉ đơn thuần là mê ‘c…’ trai. Nếu làm thế thì thà dùng cái gì cưng cứng như 1 cục nhựa cao su đập vô ‘c…’ cho rồi. Đi làm mấy thứ biến thái. Kinh dị, ghê tởm, vô ích đó lên đối tượng.
– Quan hệ tập thể (Từ 3 người trở lên). Nó làm mất giá trị phẩm giá của con người và đơn thuần là ghớm ghiếc. 1 bầy thú.
-Quan hệ ở những chỗ không thích hợp và những tư thế dâm đãng, sỉ nhục, đau đớn chỉ để thỏa mãn cái thú tính của mình.
Viết rõ hơn là ở bài này: Link
 Chú thích ‘c…’ là viết tắt của   cặc/ cu/ cậu nhỏ. Để đọc thì cứ cà chuột vào khoảng trống bị bôi trắng nhe.
Tôi viết ra đây vì tôi khá là bất bình trào lưu văn hóa đồi trụy của Nhật Bản du nhập vào thế giới. Họ xem nó là giải trí và vui chơi thì cái kiểu đó họ không nghĩ là nó sẽ tác động và ăn sâu vào tư tưởng và đầu óc của giới trẻ sao. Nó nhằm kích hoạt và dung dưỡng cho những kẻ có mầm móng đầu óc thú tính, kinh tởm trổi dậy.
Hỏi tôi có thích người Nhật hay không thì xin thưa là tôi không quan trọng và cũng không có ý kiến thích hay ghét. Tôi xem họ bình đẳng như bao dân tộc. Họ có kĩ thuật tiến bộ và nền công nghệ phát triển đều đó tôi thừa nhận là tốt đẹp nhưng việc ỷ vào công nghệ và kĩ thuật kiêm luôn du nhập những thứ văn hóa đồi trụy thì là thứ tôi không thích. Tôi không phải khắc khe quá mức đối với vấn đề đó nếu nó nằm trong tiêu chuẩn và giới hạn nhưng việc vượt giới hạn là điều tôi phê phán. Mà dù sao thì tôi biết những gì tôi phản ảnh cũng có lẽ không ai bận tâm và không mang lợi ích cá nhân gì cho tôi nhưng tôi phải viết ra để chứng tỏ mình không phải thờ ơ với những điều này.

Tagged:

1 thoughts on “Ảnh 18+ Atemu ( Atem, Yami Yugi ) x Anzu ( Tea). Cấm trẻ em dưới 18 tuổi

  1. […] Đây là link tôi viết ra những hành vi tôi không chấp nhận và thấy khó chịu về nó: Bài 2 […]

    Thích

Gởi bình luận