Tướng mạo phản ánh nhân cách của Anzu Mazaki

Đầu tiên, hôm nay là sinh nhật Anzu 18/8 cho nên tôi sẽ đăng 1 bài khá hoành tráng về việc phân tích toàn bộ cơ thể của Anzu cho thấy rằng cô có một vẻ đẹp thánh thiện, tuyệt diệu và thuần khiết nhất trên đời ở bên ngoài phù hợp với tấm lòng, tư tưởng và nhân cách bên trong đi kèm theo nó. Đó là những bài tổng hợp về những tướng mạo là tôi đã tìm ở khắp nơi trên mạng về tướng mạo và rút trích những thứ liên quan với Anzu.

Ngực, mông, vai của phụ nữ:

1/ Ngực tròn, căng, đầy đặn: Đây là nhóm phụ nữ thường bị động và ngại đổi tư thế khi “yêu”.
– Người phụ nữ có bộ ngực tròn đều hình dạng như quả dưa hấu, là những người thích được yêu chiều, sủng ái nhưng lại không thích sự dễ dãi nảy sinh trong các mối quan hệ có liên quan tới tình ái “không chính thống”.
Lưu ý: . Ngực quả dưa hấu không có nghĩa là to đùng như quả dưa mà chỉ hình dạng của nó. Và ngoài việc quả dưa hấu thì người ta còn dùng hình dạng của quả cam, chanh, dứa, đào, táo để miêu tả. Vì thế ta không thể lấy kích thước của những trái cây như chanh để hình dung ngực vì phụ nữ không thể có ngực nhỏ xíu như chanh được.

vaitron
Chúng ta hãy nhìn hình lúc Anzu mặc áo bó sát màu xanh đó thì thấy ngực của Anzu thật sự tròn, căng và đầy đặn và đều. Nó giống với quả dưa hấu. Xét về tính cách được nó miêu tả so với Anzu thì ai cũng biết Anzu thuộc cô gái kín đáo, khép nép, âm thầm, lặng lẽ trong tình yêu của mình. Cô không hé lộ nó ra bên ngoài cho dù có vài người để xướng và khẳng định nó thì cô chỉ đỏ mặt và lặng lẽ hướng đến vấn đề khác. Cô rất e thẹn trong tình yêu cho nên cô thuộc cô gái truyền thống về mặt tình ái. Và cô là người thích người dũng cảm cứu cô và cô đã phải lòng Yami Yugi khi nghe giọng nói bênh vực của anh dành cho cô khi cô bị tên cướp bắt và bịt mặt. Điều tất nhiên là cô thích người khác chiều chuộng và sủng ái mình.

2/ Đoán tính cách qua hình dáng mông phụ nữ
Phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình. Nếu mông quá to là người tính nóng nảy, không chịu nhún nhường người khác. Nếu mông lép thì đôi chân lại trở nên thiếu cân đối, người đó khó mà an nhàn sung sướng được.
-Đoán Vận mệnh qua hình dáng mông: Mông nữ nên vừa phải, bằng phẳng, đầy đặn, tròn trịa chắc. Những người nữ mông vừa phải thì vượng phu ích tử, chung thủy, thận trọng, đoan trang. Mông tròn, đầy đặn
Mông được chia thành các loại sau:
– Hình elip: Loại mông này hiếm. Gợi cảm, người phụ nữ thông minh có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt.

mongday
Nhìn mông của Anzu sẽ thấy đó là hình elip hé và những đặc điểm của nó đúng với tính cách kể trên. Mông cô không quá to và cũng không nhỏ. Còn những đặc tính kể trên thì tôi đã từng phân tích nhiều rồi nên chỉ làm rõ tính cách thận trọng của Anzu. Sự thận trọng của cô biểu hiện ở việc cô đã nhìn ra nhiều vấn đề khác thường và đem những vấn đề đó ra để giúp đỡ nhóm bạn của mình. Cũng vì thận trọng mà cô là người phát hiện ra Yami Yugi đầu tiên trong nhóm bạn YugiOh, cũng vì thận trọng mà cô đã ngăn Miho phát ra tiếng động khi có tên cướp đi vào quán ăn nơi cô làm việc.

3/ Lưng dài vai tròn là: Vượng phu ích tử.

Vai tròn, lưng đầy đặn : Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

vaitronlungday
Đó là điều mà tôi bảo đảm qua nhân cách của Anzu. Cô nấu ăn giỏi, ngăn nắp, gọn gàng trong việc sắp xếp đồ đạc ở trong vài tập anime thì chúng ta có thấy qua những cảnh đó cho nên sau này cô sẽ chăm lo tốt cho chồng con. Có thể gợi ý, đóng góp nhiều thứ cho công việc của Yami Yugi cho nên sau này sẽ trở thành quân sư rất tốt trong công việc của anh. Sức khỏe của cô cũng tốt vì cô thuộc dạng ưa hoạt động. Trong truyện cô đi theo nhóm bạn nam mà không thấy than van, bệnh tật gì khi phải chạy nhiều, leo trèo. Cô thích múa và múa là môn thể thao cần vận động tay chân nhiều và sức khỏe. Và tác động ngược lại là học múa sẽ tăng sức khỏe và sức dẻo dai của cô.

4/ Hàm răng và lưỡi:

Phụ nữ có răng hạt lựu là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là có hình dạng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và xít nhau, hơn nữa răng lại trắng và chắc. Chủ nhân hàm răng này là người thông minh. Là con trai thì có quý phúc; là con gái thì hiền thục, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.
Hãy nhìn hàm răng của Anzu thì chúng ta thấy cô có răng y như miêu tả và tính cách của cô cũng y như những gì được đưa ra trong bài.
Lưỡi có sắc hồng như son là tướng của người giàu sang sang, không bao giờ phải lo lắng về tiền tài, vật chất. Họ là những người bao dung, rộng lượng, biết thông cảm cho hoàn cảnh của người khác.
Đó là lưỡi của Anzu và tính cách của cô cũng như thế: bao dung, rộng lượng và tỏ ra thông cảm cho người khác kể cả đó là kẻ thù.

luoi

5/  Môi, miệng:

Hai môi cân đối: Lôi cuốn
Theo xem tướng môi cô gái có đôi môi cân đối rất hấp dẫn người khác. Đặc biệt bạn luôn biết cách cân bằng các mối quan hệ khi yêu vì vậy người yêu và bạn bè cũng như người thân,… của bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Miệng nhỏ, hẹp: lương thiện, hài hước
Nếu một người có miệng nhỏ, hẹp so vớ ngũ quan thì tính tình sẽ rất lương thiện, hòa đồng, lại có đầu óc hài hước và nói chuyện rất duyên dáng, cuốn hút. Họ biết lắng nghe và tìm hiểu, không tham lam lợi ích cá nhân, không đưa ra những yêu cầu vô lý đối với mọi người nên được nhiều người yêu mến, kết bạn.

Môi tròn: đơn giản, không toan tính
Người có môi hình tròn suy nghĩ đơn giản, trong sáng, không toan tính, lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, không vụ lợi, thái độ ung dung tự tại của người này khiến mọi người ngưỡng mộ, hơn nữa người có môi hình tròn còn thích được giúp đỡ người khác, bởi vậy rất được mọi người yêu mến.

matmat
Môi Anzu cân đối hé và cô thật sự là hấp dẫn người khác. Vấn đề cô hấp dẫn phái nam thế nào thì tôi cũng đã có đăng về bài đấy rồi. Và ở bên cạnh cô đúng là thoải mái. Yugi luôn mỉm cười, thích thú khi ở bên cô, Serenity cũng quấn lấy cô vui đùa, Yami Yugi thường trầm tĩnh, điềm đạm mà ở bên cô thì cũng rút bỏ được vẻ mặt nghiêm túc đó để trở nên vui vẻ, ngộ nghĩnh.

6/ Da trắng, người tròn không câu nệ tiểu tiết

Da trắng, khuôn mặt tròn, thân hình cũng đầy đặn tròn trịa, cảm giác có da có thịt, người như vậy có tính cách hoạt bát, cởi mở, hiền hòa, vui vẻ, không soi mói, không câu nệ tiểu tiết, là người dễ hòa đồng. Tuy nhiên, những người này có nhược điểm là không thích bị ràng buộc.

tumblr_obsn8ytr3q1u76hl0o1_500

Đây là hình dáng của Anzu rồi và tính cách Anzu cũng như thế.

7/ Lông mày hình vòng cung: Có khiếu thẩm mỹ

Lông mày hình vòng cung, cũng giống như lông mày lá liễu, kiểu lông mày này mềm mại, thanh tú, đặc biệt là khi cười, lông mày có sức uốn cong hấp dẫn, nếu nói năng lại nhẹ nhàng, đầy chất văn thơ, thì người này có tấm lòng lương thiện, coi trọng tình cảm.

chanmay

Nhìn lông mày của Anzu thì thấy nó có vòng cung hé. Cô là người mơ mộng và giàu trí tưởng tượng. Nói năng cũng nhẹ nhàng, văn vẻ. Đúng là cô có tấm lòng lương thiện, coi trọng tình cảm. Chính vì vậy mà không không ngại ra sức bảo vệ Yugi, chống đỡ lại bọn xấu để bảo vệ người khác, giúp ông nội của Yugi đi bệnh viện, an ủi trẻ em, luôn đề cao tình cảm bạn bè và cổ vũ hết sức cho bạn bè của mình, vui mừng cho chiến thắng của họ cũng y như đấy là chiến thắng của cô vậy.

8/ Địa các đầy đặn, mọi việc đều dĩ hòa vi quý
“Thiên đình đầy đặn, địa các vuông tròn”. Ý nghĩa của câu nói này có nghĩa là những người có khuôn mặt như vậy là những người có phúc, làm lên nghiệp lớn. Người có tướng như vậy, là người trọng tình cảm, nồng hậu, ấm áp, giải quyết mọi việc với thái độ lý tính, chứ không tranh chấp hoặc so bì tính toán, họ rất hiểu đạo lý dĩ hòa vi quý. Họ quan tâm chăm sóc người nhà và bề trên. Những người có tướng như vậy thường sẽ hưởng hậu phúc khi về già.

Chú thích: Địa các là cằm hé. Thiên đình là trán. Điều này có thể hình dung là người có gương mặt tròn trĩnh, phúc hậu.

camdaydan
Anzu là người coi trọng tình cảm, ấm áp, đề cao sự công bằng và lẽ phải. Cô không tranh chấp so đo thiệt hơn hay tính toán gì về người khác, cũng rất quan tâm người lớn tuổi.

9/ Mái tóc: Dày, tóc màu nâu: (mặc dù các nhân vật anime/ manga thì có nhiều màu tóc nhưng trong bói toán thì chỉ có 2 màu là tóc đen và tóc nâu. Mà Anzu được tác giả vẽ tóc màu nâu nên tất nhiên là phải lấy màu đó để coi bói rồi. Nếu giả sử nhân vật có màu không phải màu nâu hay màu đen thì tôi sẽ bỏ qua phần màu tóc). Về tóc thì sẽ không đăng hình. Các bạn nhìn các hình Anzu trong bài này và các bài khác cũng thấy tóc thế nào rồi hé.

a/ Người có mái tóc dày : Mái tóc Anzu rất dày đấy nhé.

– Hiền hòa, bình dị: Người có tóc dày ngoài đời rất trọng tình nghĩa, tính tình ôn hoà, cư xử trọng nghĩa cử, dễ được mọi người quí mến, kính trọng.
– Thật thà , chất phát: Người có tóc dày có tính cách cởi mở, hoạt bát, tích cực, hiếu động, tuy bề ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ, nhưng trong tính cách lại khá yếu mềm, dễ rung động.
– Có tài lãnh đạo: nói đến đâu làm đến đó, có tài lãnh đạo, tuy khéo léo ra mệnh lệnh nhưng tính cách của họ cũng rất đằm thắm, ít lãng mạn mà thiên về hiện thực.
– Nghiêm túc, cẩn thận: Người coi bói nhiều tóc bề ngoài có vẻ là hướng nội, nhưng trên thực tế lại rất mạnh mẽ. Khi mà họ đã cố ý cẩn thận thì cũng rất cố chấp. Tuy tính cách mạnh mẽ, nhưng lại có lòng độ lượng nghiêm túc, và chặt chẽ.

b/ Tóc màu nâu :

Người tóc màu nâu thường tóc đều và mịn. Người coi bói có đặc điểm tính cách sau.

– Tính tình ôn hoà: Đây là loại người thuộc dạng tiêu cực, không thích xuất đầu lộ diện, thường ngày chỉ biết cặm cụi làm việc, tính cách ôn hoà, nên dễ được người khác cảm tình.

– Sống cần kiệm: Nếu là nữ giới, về mặt tiền tài thường tiết kiệm, có thể tận tâm tận lực vì chồng con, cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.
Anzu còn là học sinh đã ý thức được việc cô cần có tiền bạc cho tương lai sau này nên đã đi làm thêm kiếm tiền. Nó cho thấy cô là người cần kiệm, dùng số tiền để dành cho mai sau thực hiện ước mơ của mình. Cho nên có thể nhận ra là cô cũng có đức tính đó khi xây dựng gia đình của mình.

c/ Kiểu mái bằng cho thấy bạn rất mạnh mẽ, biết cân bằng cuộc sống, dù vẻ ngoài dịu dàng, yếu mềm.

– Mái bằng: Vẻ ngoài ngây thơ, dịu dàng của bạn khiến nhiều người mới gặp lần đầu lầm tưởng về tố chất tiềm ẩn bên trong con người bạn. Thậm chí, nhiều chàng sẵn sàng ra tay che chở, giúp đỡ, nhưng không thể ngờ được sự mạnh mẽ và thông minh của bạn.
Trong các mối quan hệ, bạn rất khoáng đạt, thông thái. Đặc biệt là không dễ cho phép nỗi buồn làm bạn phiền lòng. Bạn biết cách trấn an bản thân trong những trường hợp nguy cấp và tận hưởng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.
Nhìn Anzu rất dịu dàng và yếu mềm vì cô khá gầy và gương mặt nhìn trẻ trung. Tuy nhiên nếu nhìn qua khí thế và đôi mắt kiên quyết cũng như những hành động của cô lúc nguy cấp thì có thể thấy cô rất mạnh mẽ, sẳn sàng giúp đỡ người khác, cũng không vì nỗi buồn mà phiền não vì cô vẫn cười, vẫn tỏ ra đùa giỡn, vui vẻ để truyền tinh thần cho Yami Yugi và bạn bè của mình.

d/  Mái tóc ngắn:

Những cô nàng yêu thích mái tóc ngắn đích thị là người có cá tính mạnh mẽ, độc lập, dứt khoát rồi. Có thể nàng hơi nóng tính, hơi bướng bỉnh một chút nhưng ngược lại nàng lại là người sống rất tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức mình trong mọi trường hợp. Đôi khi nàng cũng “chuộng tinh thần nghĩa khí” giống con trai nữa đấy.

Đó chính là tính cách của Anzu cô mạnh mẽ, độc lập, dứt khoát và cũng hơi nóng tính, bướng bỉnh nếu có bạn nam không làm theo ý của cô thì cô sẽ nạt, tức giận với họ mà uốn nắn, chỉnh sửa, nói lí lẻ với họ. Cô sống rất tình cảm, sẵn sàng giúp mọi người hết sức trong mọi trường hợp và có tinh thần nghĩa khí.

10/ Con mắt:toc-Ánh mắt phải trong sáng
Những người có ánh nhìn trong sáng cũng sẽ dễ lưu lại cho người đối diện ấn tượng rất sâu sắc và tốt đẹp. Ánh mắt trong sáng có nghĩa là tròng mắt có rất ít tia máu đỏ, tròng trắng và tròng đen phân biệt rõ ràng, đen trắng tách bạch.
Những người có ánh mắt trong sáng cũng sở hữu một tâm hồn và trái tim thuần khiết, làm việc đàng hoàng, quang minh chính đại. Khi gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, cũng sẽ luôn có người tốt, quý nhân tự tìm đến giúp đỡ. Nhờ công việc họ sẽ trở nên giàu có, cũng có thể đưa ra được những kế sách đầu tư tài chính rõ ràng, chính xác. Họ cũng sẽ không gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Dù họ làm bất cứ việc gì cũng đều có thể đạt được thành công một cách thuận lợi.

Đôi mắt Anzu nhìn rất trong sáng và xinh đẹp hé. Anzu không có làm gì sai trái và ngược với lí phải và lương tâm.

-Ánh mắt có thần sắc
Một ánh mắt có thần sắc sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp cho người đối diện. Người có ánh nhìn như vậy thường được đánh giá là thông minh, năng động, luôn tích cực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và công việc. Những người này nếu không thể trở thành lãnh đạo, cũng là người có tài năng nổi bật.
Người có đôi mắt to thường rất nhiệt tình, vui vẻ
Đây cũng là Anzu mà. Nhìn đôi mắt cô có thần sắc vui tươi, sáng rực và cảm xúc. Cô cũng là người thông minh, năng động, tích cực phần đấu và múa rất giỏi.

 

11/ Bắp chân bé, chân dài: Là người sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn, có thẩm mỹ. Họ thích tình cảm tự nhiên, chú trọng dáng vẻ bề ngoài.

Hãy nhìn chân Anzu trong hình này hé: bé và dài

chan

12/ Bàn chân thon, gót hoa hồng: Phúc hậu, hiền dịu

banchan

Còn về mấy phần khác và bàn tay thì hơi phức tạp và không rõ ràng lắm đối với nhân vật anime/manga nên tôi không đưa vào thôi.

Tagged:

Gởi bình luận